Sinh viên Ngành Quan hệ công chúng K21 bảo vệ khóa luận tốt nghiệp

Sau hơn 3,5 năm học tập và nghiên cứu, sinh viên Khoa Truyền thông sáng tạo – Ngành Quan hệ công chúng khóa 20- 21, bảo vệ khóa luận tốt nghiệp trong hai ngày 01- 02 tháng 10 tại Trường Đại  học Nguyễn Tất Thành, cơ sở Quận 12.

Chủ tịch Hội đồng chấm bảo vệ Khóa luận tốt nghiêp do PGS.TS. GVCC Vũ Quang Hào, Trưởng khoa cùng các thành viên.

Hội đồng chấm Khóa luận Ngành QHCC cùng các sinh viên K21

Các đề tài khóa luận của các sinh viên tập trung khai thác các thế mạnh truyền thông đạt kết quả nghiên cứu tốt cả ba mảng về: truyền thông thương hiệu, truyền thông chính sách và truyền thông cộng đồng có tính thực tiễn cao. Qua đây cho thấy một bức tranh sinh động, sáng tạo trong lĩnh vực truyền thông được sinh viên tiếp cận.

Những đề tài nghiên cứu cho thấy khả năng tiếp thu kiến thức và kỹ năng nghề khá vững chắc. Những đề tài được hội đồng đánh giá cao của sinh viên trong khai thác các thế mạnh truyền thông từ các ứng dụng mạng xã hội như đề tài“ thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả truyền thông qua kênh fanpage tại ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam, phường An Thạnh, Tp Thuận An, tỉnh Bình Dương”. Đề tài “ Nghiên cứu ảnh hưởng của xu hướng truyền thông “Short video” đến việc xây dựng thương hiệu cá nhân của sinh viên khoa truyền thông sáng tạo, Đại học Nguyễn Tất Thành”, “Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả truyền thông về sức khỏe sinh sản cho cộng đồng tộc người BaNa Kriêm tại huyện Vĩnh Thạnh, tỉnh Bình Định”.

Sinh viên báo cáo khóa luận trước hội đồng và được đóng góp nhiều ý kiến

Qua hai ngày bảo vệ khóa luận tốt nghiệp PGS.TS Vũ Quang Hào đánh giá: năng lực nói trước đám đông của sinh viên khá tốt, rành rẽ, khúc chiết, cuốn hút và thú vị. Các bài báo cáo trình bày khác nhau tạo ra sự đa dạng nhiều màu sắc truyền thông; sự sáng tạo, đảm bảo tính khoa học và mảng mỹ thật ứng dụng đã thấm sâu vào sinh viên qua trình bày trong khóa luận. Bên cạnh đó một số đề tài cũng còn chưa đi sâu lõi ngành truyền thông, văn phong khoa học cũng cần được bổ sung chỉnh sửa./.

Một số hình ảnh khoảnh khắc trong hai ngày bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp

  

Kim Hậu- Đức Dũng

Call Now