Khoa Truyền thông sáng tạo tri ân Báo Tuổi Trẻ

Đoàn Giảng viên Khoa Truyền thông sáng tạo vừa tới Toà soạn Báo Tuổi Trẻ cảm ơn Báo đã giúp đỡ Khoa  hỗ trợ sinh viên truyền thông thực tập trong 3 tháng. Đoàn cũng đã chuyển Thư cảm ơn của TS. Trần Ái Cầm, Hiệu trưởng Trường Đại học Nguyễn Tất Thành và quà của Nhà trường tới Cơ quan này.

Trưởng Khoa chuyển Thư cảm ơn và quà của Nhà trường tới Nhà báo Lê Xuân Trung, Phó Tổng Biên tập Báo Tuổi Trẻ

Nhà báo Lê Xuân Trung, Phó Tổng Biên tập Báo Tuổi Trẻ và Nhà báo Bùi Tiến Dũng, Trưởng Ban biên tập Giáo dục chia sẻ với giảng viên Khoa TTST về kết quả đợt thực tập vừa rồi của sinh viên

Đoàn Giảng viên của Khoa TTST đánh giá cao sự hỗ trợ rất thiết thực và chuyên nghiệp của Báo Tuổi Trẻ dành cho sinh viên thực tập của Khoa. Thực tập tại đây, sinh viên có nhiều cơ hội tác nghiệp cũng như sử dụng thiết bị nghe nhìn hiện đại và tiệm cận được những xu thế truyền thông mới. Đặc biệt, họ được trải nghiệm thực tế với tư duy truyền thông và kinh nghiệm làm nghề rất chuyên nghiệp của những Nhà báo kèm cặp hướng dẫn họ.

Hai bên cũng chia sẻ một vài điểm như là những kinh nghiệm cho việc tiếp tục gửi sinh viên  đến đây thực tập hoặc kiến tập, khi số lượng sinh viên của Khoa tăng mạnh.

Đặc biệt, Lãnh đạo Báo Tuổi Trẻ và Đoàn Giảng viên Khoa TTST đã dành nhiều thời gian thảo luận một số vấn đề liên quan đến đề xuất hợp tác đào tạo đối với một số học phần có yêu cầu thực hành cao. Đội ngũ phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên, chuyên viên gần 500 người thuộc tất cả các lĩnh vực của truyền thông đại chúng gồm báo in, báo online, phát thanh – truyền hình (Tuổi Trẻ TV, Tuổi Trẻ Podcast), quảng cáo, truyền thông, phát hành, tổ chức sự kiện…dạn dày kinh nghiệm thực tế,có năng lực cao để đảm trách, hướng dẫn các nội dung thực hành, thực tế liên quan tới nghiệp vụ báo chí truyền thông, truyền thông đa phương tiện, quan hệ công chúng. Tòa soạn hội tụ, Trung tâm phát triển nội dung số và Phòng dịch vụ truyền hình với các studio sẽ hỗ trợ nhu cầu học tập thực tế, thực hành cho sinh viên ngành truyền thông đa phương tiện. Trung tâm truyền thông sẽ là nơi sinh viên ngành quan hệ công chúng trải nghiệm, thực hành công tác tổ chức sự kiện, PR, xây dựng và phát triển thương hiệu…

Đoàn Giảng viên của Khoa cũng đã tìm hiểu một số nội dung chuyên môn và quy trình sản xuất tại Toà soạn hội tụ của Báo.

Một số hình ảnh khác tại buổi tri ân:

                                                         Text: Vũ Quang Hào – Ảnh: Đức Dũng

Call Now