Sinh viên Khoa Truyền thông sáng tạo học tập thực tế tại Đồng Nai

Hàng trăm sinh viên Khoa Truyền thông sáng tạo vừa có chuyến học tập thực tế tại Báo Đồng Nai và Đài Phát thanh Truyền hình tỉnh Đồng Nai (ĐN-RTV).

PGS.TS. Vũ Quang Hào, Trưởng Khoa Truyền thông sáng tạo tặng hoa đến Báo Đồng Nai

(Ảnh: Phó tổng biên tập Báo Đồng Nai Đinh Kim Tuấn ) gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý Báo đã hỗ trợ sinh viên trong buổi tham quan học nghề

Tập thể sinh viên Khoa Truyền thông sáng tạo chụp ảnh lưu niệm với các nhà báo Đài PT-TH Đồng Nai(ĐN-RTV)

tại Nhà hát Truyền hình

 Tại Toà soạn Báo Đồng Nai, sinh viên được tham quan phòng biên tập và thiết kế để hiểu được quy trình từ biên tập tin tức của phóng viên cho đến lên khuôn một trang báo. Tiếp đến, sinh viên được gặp gỡ, trao đổi với Ban lãnh đạo và trưởng các phòng ban của Báo. Sinh viên hiểu được cách thức vận hành và tính chất đặc thù cơ quan báo chí của tỉnh. Đặc biệt, các bạn sinh viên còn có phần trao đổi sôi nổi với quý Báo về những vấn đề trong truyền thông và báo chí hiện đại.

Điểm đến tiếp theo, sinh viên tham quan Đài Phát thanh – Truyền hình Đồng Nai. Tại đây, sinh viên được cán bộ các phòng ban tiếp đón tại sân khấu truyền hình của Đài. Sau đó, sinh viên được tham quan, trao đổi với các cán bộ, phóng viên, kỹ thuật viên tại trường quay.

Khoa trân trọng cảm ơn ban lãnh đạo Nhà trường đã quan tâm, tạo điều kiện tổ chức chương trình nhập môn. Trân trọng cảm ơn Quý Đài đã đón tiếp chu đáo và tận tình hướng dẫn các bạn sinh viên. Khoa hi vọng các bạn sinh viên đã có những kiến thức hữu ích và trải nghiệm thú vị qua chuyến đi.

Một số ảnh tham quan tại Đài Phát thanh – Truyền hình Đồng Nai và Báo Đồng Nai

 

 

Đặng Phương Toàn

Ảnh: Nguyễn Đức Dũng

Call Now